HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CƠ SỞ ĐẢNG VÀ ĐẢNG VIÊN NĂM 2018

Thực hiện Hướng dẫn số 08- HD/QU ngày 14 tháng 12 năm 2018 của Ban Thường vụ Quận ủy Liên Chiểu, vào lúc 14h00 ngày 27/12/2018, Chi bộ trường THPT Liên Chiểu đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức cơ sở Đảng đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Về dự Hội nghị có các đồng chí  Huỳnh Văn Lãm – Quận ủy viên, Phó ban Tuyên giáo Quận ủy, đồng chí  Phan Công Bằng – Quận ủy viên, Phó ban Tổ chức Quận ủy.

Mở đầu cuộc họp, bí thư Chi bộ – đồng chí Nguyễn Văn Toản thay mặt chi bộ đọc bản kiểm điểm Chi ủy. Bản kiểm điểm đã nêu lên được những thành tích đạt được cũng như những tồn tại trong năm vừa qua. Các đại biểu đều ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà chi bộ nói riêng cũng như nhà trường nói chung đã đạt được, đồng thời góp một số ý kiến chỉ đạo định hướng chi bộ tiếp tục phát huy những ưu điểm cũng như khắc phục được những tồn tại trong thời gian tới.

 

Tiếp đến là phần kiểm điểm cán bộ lãnh đạo của nhà trường và các tđồng chí Đảng viên trong chi bộ. Mỗi đảng viên đều đã mạnh dạn nêu lên những việc mình đã và chưa làm được trong năm 2018, đồng thời đã nêu lên những giải pháp để khắc phục những hạn chế. Bên cạnh đó, chi bộ cũng có những lời đóng góp thẳng thắn, thiết thực, chân tình để giúp các đảng viên khắc phục những tồn tại của bản thân.

 

Sau hơn 3 giờ làm việc nghiêm túc, đầy trách nhiệm, Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Mỗi đảng viên cũng đã rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm đáng giá để sang năm mới có thể thay đổi, làm việc hiểu quả, mang lại nhiều thành tích cho chi bộ cũng như nhà trường hơn nữa.

 

                                                                                Phương Thảo