SINH HOẠT NGOẠI KHÓA MÔN TIẾNG ANH

Nhằm nâng cao chất lượng bộ môn tiếng Anh trong giảng dạy, sáng ngày 12 tháng 01 năm 2017, được sự thống nhất của Ban giám hiệu, tổ Anh – Thể tiến hành tổ chức hoạt động ngoại khóa tiếng Anh cho học sinh khối 11 với chủ đề “Job Opportunities” tại sân trường THPT Liên Chiểu.

TA1

Đến dự buổi ngoại khóa có thầy giáo Phạm Minh – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Văn Toản- Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể thầy cô giáo và tất cả học sinh khối 11.

TA2

Tổ Anh – Thể dục đã tổ chức sân chơi lành mạnh, kích thích tinh thần học tập, nâng cao ý thức của học sinh về tầm quan trọng của tiếng Anh trong giai đoạn hiện nay; cũng như góp phần đẩy mạnh việc dạy và học bộ môn tiếng Anh trong nhà trường.

Chương trình trong buổi thi ngoại khóa tiếng Anh diễn ra dưới sự dẫn dắt của cô Nguyễn Thị Hồng Hà và thầy Đặng Văn Dũng, có các nội dung sau: giới thiệu, kể tên các ngành nghề, trò chơi ô chữ và thi hùng biện. Ngoài ra, phần thi dành cho các cổ động viên, phần thưởng đạt được là 1 món quà do ban tổ chức trao tặng.

TA3

Phần thi Kể tên các ngành nghề

TA5

Các đội giành quyền trả lời trong phần thi Trò chơi ô chữ

TA7

Phần thi dành cho Khán giả

TA10

Phần thi Hùng biện

 Các đội chơi đến từ 6 lớp 11, mỗi đội gồm có 3 thành viên. Các thành viên đã phối hợp ăn ý trong tất cả các hoạt động, đặc biệt là phần thi tìm từ chìa khóa.

TA11

 Các đội thi thảo luận sôi nổi

TA12

Lớp 11/1 trả lời từ chìa khóa trong Trò chơi ô chữ

Đây là buổi sinh hoạt ngoại khóa tiếng Anh nên ban tổ chức ngoại khóa đã xây dựng chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh, nội dung câu hỏi đưa ra theo chủ đề cơ hội nghề nghiệp. Buổi ngoại khóa sinh động và hấp dẫn hơn nhờ các tiết mục văn nghệ hát bằng tiếng Anh đến từ các lớp 10/1, 11/2 và 11/5.

TA13

“See You Again”- Em Tường Vy (lớp 11/2) và em Lê Trí (lớp 11/5)

Sau bốn vòng thi căng thẳng và đầy kịch tính, đội dành giải nhất đến từ lớp 11/4, hai đội đồng giải nhì là lớp 11/1 và 11/3, giải khuyến khích được trao cho các lớp 11/2, 11/5 và 11/6.

TA14

Thầy Phạm Minh- Hiệu trưởng nhà trường- phát thưởng cho các đội dành Giải Nhất, Nhì, Ba

TA15

Thầy Đặng Văn Dũng- Tổ Anh Thể- phát thưởng cho các đội dành Giải Khuyến khích

TA16

 Tổ Anh – Thể và 6 đội học sinh lớp 11 tham gia ngoại khóa

Tổ Anh – Thể dục