TRƯỜNG THPT LIÊN CHIỂU TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG 2016-2017

Hòa vào niềm vui chung của cả nước đón chào năm học mới 2016 – 2017 và hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 05/9/2016, trường THPT Liên Chiểu đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2016 – 2017. Đây là năm học thứ 2 của thầy và trò một ngôi trường vùng ven còn nhiều khó khăn và thử thách.

Đến dự buổi lễ khai giảng của trường có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, bà Lê Nguyễn Sơn Trà – chuyên viên; Đại diện lãnh đạo quận Liên Chiểu, ông Nguyễn Hữu Thiết, quận ủy viên, phó chủ tịch UBND quận, bà Nguyễn Thị vân Dung – phó bí thư quận đoàn; Đại diện lãnh đạo và công an phường Hòa Hiệp Nam, Hòa Hiệp Bắc; Đại diện CMHS trường cùng toàn thể CBGVNV và học sinh toàn trường.

TLC

Đại biểu dự lễ khai giảng cùng thầy trò trường THPT Liên Chiểu

Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường tổ chức đón chào 252 học sinh của các trường THCS trong thành phố đã trúng tuyển vào lớp 10 trường THPT Liên Chiểu. Thầy giáo Phạm Minh – hiệu trưởng nhà trường – tặng hoa và trao bảng tên danh dự cho thủ khoa tuyển sinh, em Dương Thị Thùy Na. Qua đây, thầy gửi gắm niềm tin, hi vọng vào thế hệ học sinh thứ 2 của trường, chúc các em có một năm học mới nhiều niềm vui và kết quả tốt.

TLC1

Thầy Phạm Minh tặng hoa và trao bảng danh dự cho thủ khoa Dương Thị Thùy Na

Cũng trong buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Văn Toản – phó hiệu trưởng nhà trường, đọc thư chủ tịch nước gửi giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường.

TLC2

Thầy Nguyễn Văn Toản đọc thư chủ tịch nước gửi GV và học sinh nhân ngày khai trường

Trong diễn văn khai trường, thầy giáo Phạm Minh điểm lại những thành tích nổi bật của năm học 2015-2016, nêu nhiệm vụ trọng điểm của năm học 2016-2017 và tuyên bố chính thức khai giảng năm học mới 2016-2017.

TLC3

Thầy Phạm Minh đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2016-2017

TLC4

Lãnh đạo quận đánh trống khai trường

Lễ khai giảng năm học mới đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, với cảnh quan nhà trường đẹp đẽ, khang trang, với niềm tin tưởng của các bậc phụ huynh và học sinh về một môi trường giáo dục an toàn và toàn diện của nhà trường. Nhà trường tin tưởng với sự năng động, nhiệt tình, lòng yêu nghề của đội ngũ giáo viên trẻ, sự quản lý chặt chẽ của các bộ phận đoàn thể, sự chăm ngoan của các em học sinh, thầy và trò trường THPT Liên Chiểu sẽ gặt hái được những thắng lợi tốt đẹp trong năm học 2016 – 2017.

TLC5

Nghiêm trang trong lễ khai giảng

tlc6

Trang nghiêm nghe lời dặn dò của thầy hiệu trưởng